Phương pháp ALA - PDT chữa sùi mào gà là như thế nào?

Ngày nay, việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà vẫn còn là một vấn đề khá nan giải, vì hiện nay vẫn chưa có thuốc đặc trị loại virus này. Phương pháp tiên tiến nhất hiện nay, đó là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà bên ngoài kết hợp chống virus từ bên trong ALA - PDT. Với nội dung bài viết sau chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin về vấn đề này.

Để biết thêm thông tin phương pháp ALA - PDT  Click [TẠI ĐÂY]

Phương pháp ALA - PDT chữa sùi mào gà là như thế nào?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh cho biết, ALA- PDT là phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Phương pháp này hoạt động theo cơ chế nhờ tác động của lượng oxy singlet được sản sinh khi chiếu các tia huỳnh quang lên vùng da bị bệnh nhằm tiêu diệt các nốt sùi, tái tạo vùng da mới không chứa virus HPV.

Quy trình phương pháp ALA - PDT cụ thể như sau:

Bước 1Bệnh nhân sẽ được chuyên gia khám và xét nghiệm chẩn đoán bệnh

Bước 2Sau khi chuẩn đoán đúng bệnh sùi mào gà chuyên gia sẽ tiến hành đốt điện cao tần nhằm làm teo, diệt chùm sùi mào gà ở bên ngoài.

Bước 3Sau khi đốt chúng tôi sẽ tiến hành dùng thuốc và các phương pháp hỗ trợ đặc biệt nhằm làm khống chế sự phát triển, lây lan các vùng lân cận. Đồng thời làm giảm sự phát triển của virus bên trong cơ thể nhằm ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Những ưu điểm kỹ thuật ALA - PDT so với phương pháp truyền thống:

An toàn không đau: Loại bỏ mô bệnh và tiêu diệt virus sùi mào gà hiệu quả, không gây ảnh hưởng tới các tổ chức khác.

Hiệu quả cao: Kết cấu gen bị phá vỡ qua việc chiếu tia huỳnh quang đến tổ chức tế bào bệnh mang virus sùi mào gà, do đó làm mất khả năng sinh sản và loại bỏ virus giúp bệnh nhân được hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất.

Hồi phục nhanh, không để lại sẹo: Sử dụng tia huỳnh quang để loại bỏ mụn sùi và virus sùi mào gà thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh và không để lại sẹo.

Giảm nguy cơ tái phát: Loại bỏ virus sùi mào gà hiệu quả, thúc đẩy nhanh quá trình hình thành các mô tế bào mới không mang mầm bệnh giúp cho việc hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Lời khuyên của chuyên gia: Sùi mào gà không thể một lần tới hỗ trợ điều trị là khỏi hiệu quả được mà phải đến thăm khám và hỗ trợ điều trị theo phác đồ của chuyên gia với từng mức độ bệnh của bệnh nhân. Do đó, nếu người bệnh hỗ trợ điều trị sớm thì các tổ chức sùi không lây lan quá mức, cho nên thời gian chữa sẽ rút ngắn hơn nhiều.

Khám và điều trị sùi mào gà hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh

Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh hiện nay là một trong số ít cơ sở y tế chuyên Bệnh xã hội đang áp dụng phương pháp ALA - PDT tiên tiến trong hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Từ khi đi vào hoạt động, phòng khám chúng tôi đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám và điều trị, tự hào là một phòng khám đạt các chất lượng khám với những ưu điểm vượt trội sau:

Về phong cách làm việc: Sự chuyên nghiệp thể hiện từ chuyên gia đến đội ngũ nhân viên tại phòng khám. Bệnh nhân sẽ cảm nhận được môi trường thân thiện, dễ chịu và yên tâm tối đa. Chúng tôi tôn trọng và bảo mật thông tin của bệnh nhân, đồng thời công khai chi phí cũng như phác đồ điều trị để bạn có thể yên tâm chủ động trong mọi việc.

Về chuyên môn: Các chuyên gia đều có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Bệnh xã hội, luôn không ngừng nâng cao tay nghề và kỹ năng chuyên ngành, áp dụng các phương pháp tiên tiến, đổi mới nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Thủ tục đơn giản: Từ khâu đăng kí khám cho đến khâu khám bệnh, điều trị, ra về... tất cả đều nhanh chóng, tiện lợi. Phòng khám làm việc từ 8h sáng đến 8 giờ tối, thích hợp cho người bận rộn sắp xếp thời gian thăm khám.

Môi trường y tế hiện đại: Cơ sở vật chất luôn được phòng khám chú trọng đầu tư rất hiện đại, sạch sẽ và đầy đủ hệ thống phòng cấp cứu, phòng thuốc, phòng xét nghiệm, phòng khám…tất cả được trang bị máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất, nhằm hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh về bệnh xã hội.

Chế độ ưu đãi: Những bệnh nhân ở xa và những người đăng kí thăm khám trực tuyến sẽ được hưởng những ưu tiên hấp dẫn, đây là điểm đặc biệt của Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh với các cơ sở khác.

Tìm đúng địa chỉ, chữa đúng phương pháp không những giúp bệnh nhân nhanh khỏi bệnh mà còn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí đáng kể. Vì thế, người bệnh nên tham khảo các gợi ý trên để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại  0237 359 1999

- Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.