Nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam giới

Vô sinh ở nam giới ngày càng tăng và là mỗi lo lắng của rất nhiều cánh mày râu. Tìm ra đúng nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới tỷ lệ chữa bệnh thành công sẽ cao hơn. Ở bài viết đươi đây các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh sẽ phân tích nguyên nhân và từ đó ra ra phương pháp điều trị phù hợp.

Để biết thêm thông tin về vô sinh hiếm muộn, bạn đọc hãy CLICK [TẠI ĐÂY]

Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới

Nguyên nhân chính dẫn đến hiếm muộn ở nam giới có thể do chất lượng tinh trùng hoặc do bất thường ở cơ quan sinh dục.

► Chất lượng tinh trùng

Chất lượng tình trùng quyết định đến khả năng sinh sản của nam giới.  Nếu tình trùng quá yếu sẽ rất khó thụ tinh.

► Do vấn đề về quan hệ tình dục

Trong khi quan hệ nam giới bị rối loạn chức năng cương cứng, xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh cũng khiến tinh trùng không có để tiếp cận với trứng nên không thể  thụ thai.

Nguyên nhân gây vô sinh nam giới

► Bất thường ở cơ quan sinh dục

Tình trạng nam giới bị vô sinh hiếm muộn là gặp những bất thường ở cơ quan sinh dục như: Nhiễm khuẩn, tinh hoàn không xuống bìu, viêm tinh hoàn, không có tinh hoàn hay suy tuyến sinh dục …

► Thói quen sinh hoạt và yếu tố tâm lý

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những nam giới khi nghiện rượu,thuốc lá, tâm lý căng thẳng trong thời gian dài hay do tiếp xúc với nhiều chất độc hại cũng khiếnchất lượng tinh trùng suy giảm ảnh hưởng đế khả năng  sinh sản.

Ngoài ra, nam giới đang điều trị bệnh ung thư, béo phì, thuốc thuốc chữa bệnh tâm lý, cao huyết áp, phẫu thuật ở bàng quang, tuyến tiền liệt… cũng là một trong những nguyên nhân hiếm muộn ở nam giới.

Phương pháp khắc phục vô sinh ở nam giới

Sau khi thăm khám và chẩn đoán vô sinh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Với nền y học tiên tiến ngày càng có nhiều phương pháp điều trị hiếm muộn ở nam giới. Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh đang có phương pháp điều trị  vô sinh hiếm muộn nam giới như sau:

Phương pháp này chỉ áp dụng thực hiện trên những bệnh nhân gặp bất thường ở cơ quan sinh dục như: Phẫu thuật để chỉnh thẳng dương vật, hạ tinh hoàn xuống bìu, tạo hình lỗ tiểu thấp, ghép da bìu dương vật. Trong trường hợp vô tinh bế tắc bác sĩ sẽ phẫu thuật nối ống dẫn tinh với mào tinh.

Dùng thuốc

Với vô sinh hiếm muộn với trường hợp nhẹ có thể dùng biện pháp điều trị nội khoa thường là dùng thuốc. Tùy vào nguyên nhân mà có các loại thuốc điều trị khác nhau.

Lưu ý: Người bệnh không tự ý áp dụng các phương pháp trên tại nhà khi chưa có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Địa chỉ khám và điều trị vô sinh ở nam giới

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh là một trong những địa chỉ thăm khám đảm bảo chất lượng mà người bệnh có thể yên tâm lựa chọn. Đặc biệt, phòng khám còn mang tới những ưu điểm về dịch vụ y tế chất lượng như:

Đội ngũ chuyện gia bác sĩ giỏi: Phòng khám có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi và luôn tận tình với bệnh nhân.

Hệ thống tư vấn trực tuyến: Phòng khám còn có hệ thống tư vấn trực tuyến online giúp người bệnh có thể đặt lịch khám một cách linh động.

Môi trường, trang thiết bị hiện đại: Môi trường y tế tốt, luôn được vệ sinh sạch sẽ, phòng bệnh được trang bị những thiết bị y tế cần thiết cho việc nghỉ ngơi của người bệnh.

Đặt lợi ích của người bệnh lên trên: Dịch vụ y tế tốt và bảo mật thông tin của người bệnh, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh. Cùng với đó phòng khám luôn công khai mức chi phí điều trị bệnh. Giúp người bệnh yên tâm thăm khám.

Chi phí điều trị: Công khai minh bạch và được niêm yết theo quy định nên người bệnh có thể an tâm điều trị tại đây.

Trên đây là những thông tin về nguyên nhân và cách chữa vô sinh nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn còn điều gì cần được giải đáp về vô sinh nam giới cũng như phương pháp điều trị thì nên đến trực tiếp tại phòng khám để được tư vấn cụ thể nhé.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh - 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại  0237 359 1999

- Tư vấn qua  chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.