Cách trị viêm xoang sàng tại nhà

Phương pháp điều trị viêm xoang sàng cấp tính hiệu quả như sử dụng tây y, đông y và thuốc nam. Có nhiều cách điều trị bệnh được mọi người lựa chọn hiện nay bao gồm mẹo dân gian, thuốc tây, phương pháp ngoại khoa và đông y. Theo dõi bài viết dưới  đây để biết thông tin về cách trị viêm xoang sàng tại nhà.

Để biết thông tin trị viêm xoang sàng tại nhà, bạn đọc vui lòng CLICK TẠI ĐÂY

Cách trị viêm xoang sàng tại nhà

Các phương pháp trị viêm xoang sàng thì trị tại  nhà là một trong các phương pháp được sử dụng hiệu quả. Đây là cách trị bệnh đơn giản, không tốn kém được đông đảo bệnh nhân truyền tai nhau áp dụng. Phổ biến nhất là mẹo:

Xông mũi: Sử dụng các loại thảo dược như lá lốt, ngải cứu, cây cứt lợn đun nước xông hàng ngày để mũi thông thoáng.

Nhỏ mũi: Cũng từ các cây thảo dược quen thuộc quanh nhà như cây giao, cây hoa ngũ sắc, tỏi… đem rửa sạch giã nát rồi pha với chút nước ấm nhỏ vào mũi.

Rửa mũi với nước muối: Chỉ cần dùng nước muối sinh lý rửa mũi mồi ngày để làm sạch, giúp dẫn lưu xoang mũi.

Đánh giá: Cách trị bệnh này an toàn, tiết kiệm chi phí nhưng dược tính không đủ mạnh, không loại bỏ triệt để các triệu chứng bệnh.

Theo các chuyên gia ở phòng khám cho biết khi điều trị viêm xoang sàng cấp tính thì sẽ phụ thuộc vào các nguyên nhân cũng như các cơ địa của mỗi người khác nhau mà sử dụng các bài thuốc khác nhau. Và mỗi phương pháp có một ưu nhược điểm khác nhau.

Phương pháp Tây y điều trị viêm xoang sàng

Ưu điểm: Giúp cải thiện chức năng của khứu giác, điều trị nhanh giúp giảm đau, giảm viêm, các phương pháp ngoại khoa có thể phẫu thuật giúp can thiệp các bệnh lý sớm nhất.

Nhược điểm: Có thể mang lại rủi ro trong quá trình phẫu thuật, gây biến chứng về sau, có thể xảy ra các tác dụng phụ ảnh hưởng tới các chức năng khác.

Thuốc tây trị viêm xoang sàng hiệu quả

Phương pháp điều trị viêm xoang sàng bằng bài thuốc nam

Ưu điểm: Thành phần của thuốc dễ tìm khiếm, giúp lưu thông khí huyết, giảm đau nhức an toàn, chi phí điều trị tiết kiệm.

Nhược điểm: Không có công thức rõ ràng, liều lượng không được chuẩn xác, thời gian trị bệnh lâu, tùy thuộc vào các cơ địa khác nhau, chưa có nghiên cứu chứng minh về độ an toàn và các tác dụng của thuốc mang lại.

Phương pháp điều trị viêm xoang sàng bằng đông y

Ưu điểm: Tái tạo, bôi trơn các đầu khớp khi hoạt động, không phát ra tiếng kêu, giúp các khớp xoang hoạt động trơn tru hơn, duy trì hỗ trợ điều trị dứt điểm các nguyên căn của bệnh, không đau, không để lại các biến chứng sau khi điều trị.

Nhược điểm: Mất thời gian về kĩ thuật sắc thuốc, cần phải có thời gian kiên trì thì thuốc mới có thể phát huy tác dụng.

Lưu ý: Những bài thuốc trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, để đảm bảo an toàn nam giới hãy chủ động tìm đến những địa chỉ điều trị viêm xoang sàng uy tín và chất lượng nhất để được thăm khám, sử dụng các bài thuốc có chất lượng cao.

Quy trình khám chữa viêm xoang sàng tại Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh

Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh luôn có các quy trình thăm khám điều trị bệnh để đảm bảo các quyền lợi của bệnh nhân khi điều trị tại phòng khám.

Quy trình thăm khám:

Đặt lịch khám online qua hotline hoặc chat trực tiếp trên website. Vừa bảo mật thông tin, vừa tiết kiệm thời gian xếp hàng, bốc số và chờ khám.

Được sắp xếp thời gian và chuyên gia thăm khám, điều trị theo yêu cầu. Làm việc theo cơ chế bảo mật thông tin, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Ngoài ra, thông tin của mọi người khi đến điều trị đều được bảo mật theo nguyên tắc bí mật. Không những vậy, Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh còn có hệ thống tổng đài tư vấn online miễn phí 24/24 có nhiều chương trình như:

Giúp các bạn đặt lịch hẹn thăm khám trước với bác sĩ.

Chương trình hỗ trợ chi phí cho những người ở tỉnh xa.

Chương trình ưu đãi chi phí thủ thuật, hỗ trợ điều trị.

Chương trình ưu đãi khi đặt lịch hẹn khám chữa trên cửa sổ chát của phòng khám.

Chương trình ưu đãi chi phí hỗ trợ điều trị vào những ngày lễ trong năm.

Dưới đây là những tiêu chí vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu ý để lựa chọn cho mình một cơ sở y tế chữa viêm xoang sàng chất lượng, cụ thể:

➢ Hoạt động hợp pháp: Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng phải được hoạt động hợp pháp, dưới sự thanh tra, kiểm tra thường xuyên của các cơ quan chức năng.

➢ Đội ngũ y bác giỏi, tay nghề chuyên cao: Một địa chỉ trị viêm xoang sàng uy tín cần phải có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị.

Phòng khám cam kết về chất lượng điều trị

➢ Công nghệ điều trị hiện đại và uy tín: Một địa chỉ uy tín, được đánh giá cao phải áp dụng các công nghệ tân tiến để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

➢ Công khai bảng giá dịch vụ: Việc công khai bảng giá không chỉ giúp bạn tính toán được chi phí cho lộ trình điều trị của mình mà còn thể hiện rõ sự minh bạch nghiêm túc của cơ sở y tế uy tín.

➢ Cơ sở vật chất khang trang: Việc lựa chọn một phòng khám khang trang, rộng rãi với các thiết bị y tế hiện đại sẽ đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Lam Kinh theo số hotline 0237 359 1999 hoặc nhấp vào khung CHAT dưới đây để được tư vấn trực tuyến.